แบบฟอร์มโครงการวิจัยของคณะ
ขอส่งข้อเสนอโครงการวิจัย งบประมาณรายได้คณะนิติศาสตร์
ขออนุมัติดำเนินโครงการวิจัยที่ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัย งบประมาณรายได้คณะนิติศาสตร์ และเบิกเงินงวดที่ 1
ขออนุมัติปิดโครงการพร้อมส่งตัวชี้วัดผลงานวิจัย งบประมาณรายได้คณะนิติศาสตร์
ขออนุมัติเบิกเงินอุดหนุนโครงการวิจัย งวดที่ 2 งบประมาณรายได้คณะนิติศาสตร์
ขออนุมัติขยายระยะเวลาดำเนินโครงการวิจัย ครั้งที่ 1 งบประมาณรายได้คณะนิติศาสตร์
ขออนุมัติขยายระยะเวลาดำเนินโครงการวิจัย ครั้งที่ 2 งบประมาณรายได้คณะนิติศาสตร์
คืนทุนวิจัยส่วนที่เหลือจากโครงการวิจัย และนำส่่งดอกเบี้ยเข้าเป็นเงินรายได้คณะนิติศาสตร์
ขอส่งข้อเสนอโครงการวิจัยสถาบัน งบประมาณรายได้คณะ
ขออนุมัติดำเนืนโครงการวิจัยสถาบัน
ขออนุมัติขยายระยะเวลาดำเนินโครงการวิจัย ครั้งที่ 1 (วิจัยสถาบัน) งบประมาณรายได้คณะนิติศาสตร์
ขออนุมัติขยายระยะเวลาดำเนินโครงการวิจัย ครั้งที่ 2 (วิจัยสถาบัน) งบประมาณรายได้คณะนิติศาสตร์
ขออนุมัติปิดโครงการพร้อมส่งตัวชี้วัดผลงานวิจัย (วิจัยสถาบัน) งบประมาณรายได้คณะนิติศาสตร์
ขออนุมัติเบิกเงินอุดหนุนโครงการวิจัยสถาบัน
แนวปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อการวิจัยและพัฒนา ของกองบริหารการวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยนเรศวร
แบบฟอร์มเอกสารการเบิกค่าใช้จ่ายโครงการวิจัย งบประมาณรายได้คณะนิติศาสตร์
รายงานผลการอนุมัติและรับรองตามคำสั่งมอบอำนาจหัวหน้าโครงการวิจัย
รูปแบบรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ คณะนิติศาสตร์
แบบฟอร์มโครงการวิจัยของมหาวิทยาลัย
เอกสารอื่นๆ
step 1: การยื่นข้อเสนอโครงการ
กรณียื่นเอกสารไปยังแหล่งทุน
1. บันทึกข้อความเรื่อง “ขอความอนุเคราะห์ลงนามและออกหนังสือนำส่งข้อเสนอโครงการวิจัย"
กรณียื่นผ่านระบบ (Online)
1. บันทึกข้อความเรื่อง
ขอความอนุเคราะห์รับรองข้อเสนอโครงการวิจัยในระบบ"
step 2: การทำสัญญา
กรณีนักวิจัยลงนาม
1. บันทึกข้อความเรื่อง “ขอความอนุเคราะห์มอบอำนาจในการลงนามในสัญญาและเปิดบัญชี"
พร้อมแนบ
1.1 ร่างสัญญา
1.2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้รับมอบอำนาจ (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง)
1.3 ร่างหนังสือขอเปิดบัญชี
1.4 เอกสารประกอบอื่นๆ กรณีแหล่งทุนกำหนด
กรณีอธิการบดี/รองอธิการบดีลงนาม
1. บันทึกข้อความเรื่อง “ขอความอนุเคราะห์ลงนามในสัญญาและหนังสือขอเปิดบัญชี"
พร้อมแนบ
1.1 ร่างสัญญา
1.2 ร่างหนังสือขอเปิดบัญชี
1.3 เอกสารประกอบอื่นๆ กรณีแหล่งทุนกำหนด
กรณีนักวิจัยลงนาม
1. บันทึกข้อความเรื่อง “ขอความอนุเคราะห์มอบอำนาจในการลงนามในสัญญาและเปิดบัญชี"
พร้อมแนบ
1.1 ร่างสัญญา
1.2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้รับมอบอำนาจ (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง)
1.3 ร่างหนังสือขอเปิดบัญชี
1.4 เอกสารประกอบอื่นๆ กรณีแหล่งทุนกำหนด
กรณีอธิการบดี/รองอธิการบดีลงนาม
1. บันทึกข้อความเรื่อง “ขอความอนุเคราะห์ลงนามในสัญญาและหนังสือขอเปิดบัญชี"
พร้อมแนบ
1.1 ร่างสัญญา
1.2 ร่างหนังสือขอเปิดบัญชี
1.3 เอกสารประกอบอื่นๆ กรณีแหล่งทุนกำหนด
step 3: ก่อนดำเนินโครงการวิจัย
จัดทำเอกสารประกอบการดำเนินการดังนี้
1. จัดทำบันทึกขออนุมัติดำเนินโครงการ
(ตย.บันทึกข้อความเรื่อง
“ขออนุมัติดำเนินโครงการวิจัยที่ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากแหล่งทุนภายนอก
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ…..")
2. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะผู้วิจัย
(ตย.บันทึกข้อความเรื่อง “ขอความอนุเคราะห์ลงนามคำสั่งแต่งตั้งคณะผู้วิจัย"
step 4: การเบิกเงินงวด
การลงนามหนังสือนำส่งรายงานและขอเบิกเงิน
1. จัดทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามหนังสือนำส่งรายงานความก้าวหน้าพร้อมเบิกเงินงวด/รายงานฉบับสมบูรณ์
(ตย.บันทึกข้อความ)
การขอเบิกเงินงวด เมื่อแหล่งทุนโอนเงินมาแล้ว จัดทำเอกสารประกอบการดำเนินการดังนี้
1. จัดทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ออกใบเสร็จและนำส่งเงินเข้าเป็นเงินรับฝากคณะ
(ตย.บันทึกข้อความ)
2. จัดทำบันทึกข้อความขออนุมัติเบิกเงินอุดหนุนการวิจัย
(ตย.บันทึกข้อความ)
พร้อมแนบ
step 5: การเบิกจ่ายงบประมาณรายการตามสัญญา
ดำเนินการตามสัญญาและคู่มือของแหล่งทุน
1. คุ่มือแหล่งทุน วช.
(ดาวน์โหลดคู่มือ)
2. คู่มือแหล่งทุน บพข.
(ดาวน์โหลดคู่มือ)
3. คู่มือแหล่งทุน บพข. (สำหรับผู้ที่ได้ทุนตั้งแต่ มีนาคม 2565 เป็นต้นไป))
(ดาวน์โหลดคู่มือ)
4. คู่มือแหล่งทุน บพท.
(ดาวน์โหลดคู่มือ)
5. คู่มือแหล่งทุน บพค.
(ดาวน์โหลดคู่มือ)
6. คู่มือแหล่งทุน สวก.
(ดาวน์โหลดคู่มือ)
7. คู่มือการจัดทำคำของบประมาณและการบริหารจัดการงบประมาณ FF66
(ดาวน์โหลดคู่มือ)
8. คู่มือการจัดทำคำของบประมาณและการบริหารจัดการงบประมาณ FF67
(ดาวน์โหลดคู่มือ)
9. slide ชี้แจงการจัดทำคำสะ่งมอบหมายให้ดำเนินโครงการวิจัย ปี 2567 รอบ 2 (3 ก.ค.67)
(ดาวน์โหลด)
10. ประเภทของผลผลิตนิยามของผลผลิตและหลักฐานการตรวจสอบ
สำหรับหน่วยงานในระบบ ววน. (FF)
(ดาวน์โหลด)
ตัวอย่างแบบฟอร์ม
1. แนวปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อการวิจัยและพัฒนา
(ดาวน์โหลดคู่มือ)
2. ตัวอย่าง ขอรายงานผลการอนุมัติและรับรองตามคำสั่งมหาวิทยาลัยนเรศวรที่
(ดาวน์โหลด)
3. ตัวอย่าง ตัวอย่างสัญญาจ้างลูกจ้างชั่วคราว
(ดาวน์โหลด)
4. ตัวอย่างขออนุมัติจ้าง-เบิกลูกจ้างโครงการ
(ดาวน์โหลด)
5. ตัวอย่างการขึ้นทะเบียนประกันสังคม (สาหรับลูกจ้างชั่วคราวโครงการ)
(ดาวน์โหลด)
6. ตัวอย่าง เอกสารแนบหมายเลข 2 (ตามแนวปฏิบัติ)ใบสำคัญรับเงิน
(ดาวน์โหลด)
7. ตัวอย่าง เอกสารแนบหมายเลข 4 (ตามแนวปฏิบัติ) บันทึกรายการรับ-จ่ายเงิน ของโครงการ
(ดาวน์โหลด)
8. ตัวอย่างเอกสารแนบหมายเลข 5 (ตามแนวปฏิบัติ) รายงานสรุปการเงิน
(ดาวน์โหลด)
9. ตัวอย่างเอกสารแนบหมายเลข 6 (ตามแนวปฏิบัติ)ประมาณค่าใช้จ่ายในงวดต่อไป
(ดาวน์โหลด)
10. ตัวอย่างเอกสารแนบหมายเลข 7
(ตามแนวปฏิบัติ)
แบบฟอร์มรายงานการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุเพื่อการวิจัยและพัฒนา
(ดาวน์โหลด)
11. ตัวอย่างเอกสารแนบหมายเลข 9 (ตามแนวปฏิบัติ) ใบตรวจรับ
(ดาวน์โหลด)
12. ตัวอย่างใบสำคัญรับเงิน
(ดาวน์โหลด)
13. ตัวอย่างขออนุมัติจ้าง-เบิกนิสิตช่วยงาน
(ดาวน์โหลด)
14. ตัวอย่างขออนุมัติจ้าง-เบิกผู้ช่วยวิจัย
(ดาวน์โหลด)
15. ตัวอย่างขออนุมัติจ้าง-เบิกที่ปรึกษาโครงการ
(ดาวน์โหลด)
16. ตัวอย่างขออนุมัติเดินทางไปราชการ
(ดาวน์โหลด)
17. ตัวอย่างขออนุมัติจัด_เบิกการประชุม
(ดาวน์โหลด)
18. ตัวอย่างขออนุมัติจัด_เบิกการอบรม
(ดาวน์โหลด)
19. ตัวอย่างขออนุมัติเปลี่ยนแปลงรายการงบประมาณ
(ดาวน์โหลด)
20. ตัวอย่างขออนุมัติในหลักการจัดซื้อครุภัณฑ์วิจัย (มีมูลค่าเกิน 500,000 บาท)
(ดาวน์โหลด)
ตัวอย่างเอกสารที่เกี่ยวข้องกับทุน Global and Frontier Research
1. ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร
เรื่องทุนวิจัยเพื่อการขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยสู่ความเป็น Global and
Frontier Research University
(ดาวน์โหลด)
2. ตัวอย่างสัญญาจ้าง Postdoc
(ดาวน์โหลด)
3. ตัวอย่างบันทึกขออนุมัติจ้าง Postdoc
(ดาวน์โหลด)
4. ตัวอย่างขออนุมัติเบิก Pastdoc (ในแต่ละเดือน)
(ดาวน์โหลด)
5. ตัวอย่าง
บันทึกขออนุมัติจ้างและดำเนินการจัดทำสัญญานิสิตระดับปริญญาเอก
โครงการวิจัยงบประมาณรายได้ ทุน Global and Frontier Research University
(เสนอเรื่องมาให้มหาวิทยาลัยทำสัญญา)
(ดาวน์โหลด)
6. ตัวอย่าง บันทึกขออนุมัติเบิกค่าธรรมเนียมการศึกษา นิสิตระดับปริญญาเอก
(ดาวน์โหลด)
ตัวอย่างเอกสารที่เกี่ยวข้องกับทุน Fundamental Fund
1. แบบฟอร์มรายงานความก้าวหน้า
(ดาวน์โหลด)
2. ตัวอย่างแบบฟอร์มรายงานสรุปการเงิน
(ดาวน์โหลด)
3. ตัวอย่างรายงานฉบับสมบูรณ์
(ดาวน์โหลด)
4. ตัวอย่าง ขอรายงานผลการอนุมัติและรับรองตามคำสั่งมหาวิทยาลัยนเรศวรที่
(ดาวน์โหลด)
step 6: การขออนุมัติขยายระยะเวลา (ถ้ามี)
จัดทำเอกสารประกอบการดำเนินการดังนี้
1. จัดทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามพร้อมแนบ
-ร่างบันทึกข้อความขอขยายระยะเวลา
(ตย.บันทึกข้อความ)
step 7: ปิดโครรงการ
การจัดทำบันทึกขอปิดโครงการไปยังแหล่งทุน
1. จัดทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามพร้อมแนบ
-ร่างบันทึกข้อความขอปิดโครงการ (ตย.บันทึกข้อความ)
การจัดทำบันทึกขอปิดโครงการ
2. จัดทำบันทึกแจ้งการได้รับอนุมัติปิดโครงการมายังมหาวิทยาลัย พร้อมรายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
-ร่างบันทึกข้อความแจ้งการได้รับอนุมัติปิดโครงการและรายงานการใช้จ่ายงบประมาณ (ตย.บันทึกข้อความ)